750 grammes
Tous nos blogs cuisine Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Nấu ăn ngon là niềm vui

Học cách làm món thịt viên hấp đơn giản mà ngon

26 Septembre 2016, 14:01pm

Publié par Trang Trang

Thịt viên trụm dậy hương và diện mạo xinh đẹp sẽ là suy luận hoặc là cho quý vị hồi cần đổi bữa ăn cho bạn bè. Các công đoạn thực hiện bình dị điều mà vẫn giữ chén ngon, đủ đồ ăn bổ dưỡng cho bạn bè.

thịt viên hấp thơm ngon

thịt viên hấp thơm ngon

Chuẩn bị cho món ăn thịt viên luộc

- 520 gram thịt chi giò: chọn phần đa phần thịt chỗ ngô trên giò lợn
- Sáu củ mã thầy (các anh chị có khả năng thay đổi bằng một vài khoanh củ sen thứ đúng vị)
- Một mẩu gừng nhỏ, dăm ba nhánh hành hoa, Một thìa canh (15 gam) bột khoai lang (giả dụ ko tiện chọn anh chị có khả năng tạm thay bằng tinh bột bắp, bột khoai tây, bột gạo) sẽ vẫn cho món ăn trần vị bá cháy hoàn hảσ hen. Nhúng bột trong 71 ml nước chừng Một tiếng cho nở mềm.
- một nửa muỗng coffee muối, 1 thìa canh (15ml) xì dầu.
- Đường, rượu trắng và nước sốt thịt quay.
Cần có nấu thức ăn thịt viên trụm

- Gọt bên ngoài củ mã thầy, xắt dẹt và 5 nhỏ

- Hành, gừng xắt nhỏ

- Bột khoai nhúng trước hai tiếng

- Thịt chi giò cắt dẹt, ly riêng hai phần thịt, mỡ và xắt nhỏ cả hai phần thịt mỡ ấy.

Cách chế biến thức ăn thịt viên luộc:

- Cho thịt cắt và phần mỡ đảo vào với nhau. Nấu như thế thịt viên sẽ ngậy, ko bị nhũn như lúc cắt thịt và mỡ lẫn nhau. Thịt cắt khi này thả vào cái tộ bát to đảo đọc qua hành, gừng, củ mã thầy cắt nhỏ theo dõi phụ gia như tiêu, hạt nấu, mì chính. Nhà mình áp dụng đũa khuấy đều mọi nhiều những thứ cần và nhầm trong 3-5 phút mục đích các thứ cần để nêm nếm thấm.


- Cần có sẵn chảσ luộc mục đích lúc vê viên thịt xong nhầm tại vào đấy, chẳng hề nâng đi, nâng lại số đông lần, nấu biến dạng viên thịt.


- Vận dụng muỗng múc thành phần gồm ra lòng bản tay và vê viên thịt thành dăm ba viên tròn như trái bóng bàn hay kích cỡ không bắt buộc. Trong thời điểm vê viên đừng nấu quá mạnh tay sẽ cho viên thịt vê không ngừng ko được tròn.
- Kế tiếp vê viên hết chỗ thịt đảo đấy là trụm cho tới lúc thịt vừa ăn. Buộc phải trần trong ước lượng 23 phút là bảo đảm thịt đã vừa ăn nhe. Tiếp đến trần vừa chín tới thịt anh chị sẽ thấy phần đông nước ở phần dưới chảσ, quý vị đủ khả năng sử dụng nước này nêm nước sốt bằng bí quyết sau. Làm cô lại và cho chút bột năng, cà chua vào, làm cho tới lúc mịn, tạσ thành dung dịch sệt sệt là ok, và chan lên trên đĩa thịt viên trụm đấy.


Nhà mình có khả năng làm đẹp cho bữa ăn thịt viên bằng phương pháp rắc chút hành hoa cắt nhỏ bên trên từng viên thịt và tỉa bông hoa cà rất tốt, hoa ớt để góc đĩa thịt viên nhe. Món ăn chuẩn hằng ngày cầu mong các anh chị nấu hoàn thành tốt và mang các từng trải thích thú.

Xem thêm : Bá cháy với gà hấp cải thìa​

Commenter cet article