750 grammes
Tous nos blogs cuisine Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Nấu ăn ngon là niềm vui

Bí quyết nấu gà với nấm đông cô đãi tiệc

23 Septembre 2016, 09:30am

Publié par Trang Trang

Mỗi tuần này nhà mình đã nghĩ ra làm thức ăn gì cho bạn bè chính mình dùng chưa? mách nhỏ cho quý khách 1 món ngon gia đình, nhiều chất dinh dưỡng mang đến cơ thể rất tốt cho cả người nhà và giai đoạn nguyên liệu cần có, cách nấu ăn cũng vô cùng bình dị các anh nhe! ấy là món ăn gà chế biến nấm đông cô, đọc qua http://nauanngon.over-blog.com/ món ăn lý tưởng thường ngày nhầm có các món ngon gia đình cho bạn bè các anh chị hen!

Bí quyết nấu gà với nấm đông cô đãi tiệc

1-Nguyên liệu chế biến bữa ăn gà làm đông cô.
-Gà: Một con
-Nấm đông cô hoặc còn gọi là nấm mùi: 51 gam
-Hành tây: một củ
-Cà rốt: hai củ
-Dừa xiêm: một trái
-Bột năng
-Hành cắt
-Gia vị: muối, tiêu, đường, nước mắm…
2: Cách nấu gà thực hiện nấm đông cô.
Phương thức Một: Xử lý ban đầu những thứ cần cho món ăn gà chế biến nấm đông cô.
-Gà tìm về làm sạch với nước muối loãng, tiếp tục cắt miếng đúng ý, tẳm gà với nhiều phụ gia: một, Năm muỗng café muối, hạt tiêu, tẳm thịt gà ước lượng 33 phút cho thịt thấm phụ gia.
-Hành tây chừa ra lớp bề ngoài ngoài, lau sạch, bổ múi cau.
-Cà rốt nạo bên ngoài, xử lý sạch, thái khúc ăn ngon.
-Nấm đông cô làm cho sạch tẳm với nước ấm trong vòng 33 phút, chú ý các anh chị buộc phải xử lý sạch nấm mục đích nước tẳm nấm lát đủ điều kiền thêm vào chảσ gà làm nhằm để ngọt nước, sau đấy vớt nấm a xắt chi, tẳm nấm với ít nước mắm và đường.
Phương thức hai: Chế biến công thức làm gà trần nấm đông cô.
-Bắc chảo lên trên bếp, chiên thơm hành xắt, kế đến cho những thành phần gồm hành tây, nấm mùi, cà rốt vào xáo, quý vị cho xíu các thứ cần để nêm nếm nước mắm, xíu đường, tiếp theo châm ra mẫu đĩa.
-Dùng dòng chảo đấy, cho ít hành cắt vào chiên thơm cho gà vào xáo săn kỹ.
- Châm nước dừa xiêm vào chảσ làm cho thật nóng, kế đến cho thịt gà, nấm, cà rốt, lúc chế biến còn một phần hai chỗ nước nhà mình cho bột năng đã hòa biến mất vào, nấu thêm ít nước mắm, bột ngọt, nhà mình chỉnh nhỏ bếp làm tới hồi nước còn sệt sệt, nấu lại các thứ cần để nêm nếm cho vừa tiêu chuẩn ăn uống và off bếp.
Bữa ăn gà chế biến nấm đông cô thưởng thức vưa nóng sẽ cực kỳ hết ý, anh chị đủ điều kiền xơi bữa ăn này với cơm hoặc là bánh mì đều vô cùng chuẩn.
Chỉ với nhiều khâu hết sức dễ làm chúng tôi đã sở hữu món ăn gà làm nấm đông cô rất logic cho cả người trong nhà bản thân chén và, cầu các chị hoàn thành tốt.

Xem thêm: Gà không lôi thót món ăn độc là mà ngon

Commenter cet article