750 grammes
Tous nos blogs cuisine Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Nấu ăn ngon là niềm vui

Bí quyết nấu lẩu gà ác thơm ngon lôi cuốn người ăn

23 Septembre 2016, 09:27am

Publié par Trang Trang

Quý khách đã bao giờ ăn món ăn lẩu cháo gà ác thuốc bắc bao giờ chưa? tôi đã có dịp được nhấm nháp thực sự là hết sức đúng điệu, món ăn và cách chế biến lại cực dễ dàng quý vị nha! ngay bây giờ http://nauanngon.over-blog.com/ món ăn đúng điệu hàng tuần sẽ hướng dẫn khía cạnh đến các anh cách bữa ăn lẩu cháo gà ác thuốc bắc siêu vô cùng hết ý, các công đoạn làm dễ dàng, đọc qua vào bếp tại tiếp tục.

lẩu gà ác

lẩu gà ác

Một: Gồm có cho cách biến tấu thức ăn lẩu cháo gà ác thuốc bắc.
-Gà ác: hai con
-Gạo tẻ: 210 gam, Một nắm gạo nếp.
-Nấm kim châm, nấm mùi non, nấm mỡ, nấm rơm, nấm đùi gà.
-Rau cải cúc, Một gói thuốc bắc.
-Gia vị: mắm, hạt nấu, hành khô, hạt tiêu.
hai: Công thức làm món ăn lẩu cháo gà ác thuốc bắc.
Bước một: Vo gạo, gạo đánh vỡ ra để cháo sẽ lưu loát nhừ và mềm hơn, tiếp theo rót gạo vào xoong làm cháo, quý vị cho số đông nước hỉ! vì nước cháo tôi còn nêm nước lẩu nữa, nấu nhỏ lửa, trụm tới lúc cháo hơi sánh là được.
Bước hai: Gà lau sạch lông, vệ sinh với nước muối loãng, kế đó thái gà thành nhiều miếng ăn ngon, tẳm phụ gia mắm, hạt tiêu, hạt nấu, chiên thơm hành khô đảo qua thịt gà cho làm say mê, kế đó bỏ vào chảσ hầm theo dõi cháo, cho thêm ít ý dĩ và làm nhỏ lửa tới lúc cháo nhừ, cho sâm, kỷ tử vào xoong cháo, nấu thử vị phụ gia cho đúng ý.
Bước ba: Lau sạch nấm những dòng, để hết. Rau nhặt cậng, để hết thái khúc ăn ngon.
Bước bốn: Hướng dẫn những thành phần gồm ra bàn, để xoong lẩu ở giữa và cho nhiều thứ rau, cái nấm vả chăng.
Bữa ăn lẩu cháo gà ác thuốc bắc vô cùng chuẩn bởi sự kết nối hòa nhã của nhiều phụ gia, ngọt thơm của gà và gạo, làm say mê của phụ gia, giải nhiệt của những thứ rau, hy vọng các chị logic miệng và thực hiện tốt với cách nấu ăn thức ăn lẩu cháo gà ác thuốc bắc.
Của khóa muốn tìm hiểu bởi google: Lẩu cháo gà, Lẩu cháo gà ác, Lẩu cháo gà thuốc bắc, Bữa ăn lẩu cháo gà, Làm lẩu cháo gà, công thức làm lẩu cháo gà.

Xem thêm: Lẩu cá kèo nấu lá giang ăn ngon tê tái

Commenter cet article